Mùa Thu Vàng Blog chân thành cảm ơn các bạn ghé thăm. Chúc các bạn thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Đơn côi

Hôm nay trời đổ mưa rơi

Ta buồn, buồn lắm, trời ơi ta buồn

Ta ngồi nơi ấy, lệ tuôn

Lá vàng rụng xuống để hồn ai đau

 

Một mình - nước mắt ta mau

Hai mình - nước mắt....ta sầu nhiều hơn

Chỉ mình thôi, với nguồn cơn

Lòng đau ai tỏ, chập chờn cơn mơ

 

Sao ta cứ mãi mong chờ

Đi tìm hạnh phúc - ngu ngơ đời mình

Mơ về một ánh bình minh

Dẫu ta chỉ giữ cho mình hoàng hôn...

.Vĩ Cầm
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi muốn tặng ảnh hay video:
- Bạn chỉ cần dán link, không cần dùng cặp thẻ
- chèn video từ youtube, chèn nhạc từ trang nhacuatui.com, hoặc từ bất kì nguồn nào, miễn file có đuôi mp3, chèn hình với file có đuôi gif, jpg, jpeg, bmp, png(file .mp3 chỉ hiện và nghe được nếu dùng trình duyệt Chrome).

MTV xin trân trọng cảm ơn tất cả






Người theo dõi