Mùa Thu Vàng Blog chân thành cảm ơn các bạn ghé thăm. Chúc các bạn thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Nước Nga trong trái tim tôi



Chng biết t khi nào nước Nga trong trái tim tôi
Dù ch
ưa bao gi được đến
Nh
ưng cái tên sao đầy tình thương mến
Qua nh
ng bài ging ca thy cô.....

N
ước Nga ơi , Người trong tôi
Nh
ng năm tháng chiến tranh vn tràn đầy nim khát khao cuc sng
Hình
nh người anh hùng và khúc ca chiến thng
Theo cùng chúng ta bao n
ăm tháng đi qua.

Có m
t thi tôi hay hát - khúc hát thiết tha
"
Đôi b" và " Địa ch chúng tôi - Liên bang Xô Viết"
Cháy trong tôi m
t tình yêu bt dit
N
ước Nga - T Quc ca nhng tm lòng nhân hu tuyt vi.

Ti
ếng nhc Traicopxki  vang vng muôn đời
Tôi ngh
ĩ đến nhng lâu đài, thành quách uy nghi
Tâm h
n Nga vi sc mnh diu kì
V
à ước mơ được đi gia mùa thu Nga rc nng.

Được ngm nhng khu rng bch dương trm lng
Nghiêng mình bên bao n
m m lit sĩ hy sinh
Nghe x
c xào li tưởng nim đinh ninh
N
ước Nga ơi! đau thương mt thi máu la.

H
Baikal, cung đin Mùa Đông và còn na
Dòng sông Vonlga bi
ếc xanh hùng vĩ, nên thơ
In d
u thăng trm thi gian,mang c nhng ước mơ
Qu
ng trường Đỏ vn còn lưu du tích...

Cung
đin Peterhop vào sm mai tĩnh mch
R
ng bch dương dưới nng thu vàng
Tôi
ước ao - trong gic ng mơ màng
Mong
được đến - mt ln thôi- được đến....

Êxênhin
ơi nước Nga trong thơ Người sao thương mến
D
u ch là mt cây bch dương, ngôi nhà th và mùi c di
Con sông Nêva
đã đi vào huyn thoi...
Th
y tuyt vi hnh phúc dù bé nh, kh đau.

N
ước Nga ơi tôi mun nói ngàn câu
Yêu l
m cánh đồng Nga và nhng bn tình ca ro rc
M
i khi đọc Puskin  và nghe Traicopxki trong đêm thao thc
Nh
ng hoài nim v chiến tranh vĩ đại - cùng muôn đời sng mãi: Lê Nin!

N
ước Nga anh hùng, hin hu trong muôn vn trái tim
M
i con người Vit Nam hôm qua, hôm nay và mãi mãi
Nh
ng mùa thu vàng rc và hàng bch dương buông mái tóc th mm mi
Trong trái tim tôi r
i - mãi mãi - nước Nga ơi!.
Vĩ Cm - 13/10/2011


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi muốn tặng ảnh hay video:
- Bạn chỉ cần dán link, không cần dùng cặp thẻ
- chèn video từ youtube, chèn nhạc từ trang nhacuatui.com, hoặc từ bất kì nguồn nào, miễn file có đuôi mp3, chèn hình với file có đuôi gif, jpg, jpeg, bmp, png(file .mp3 chỉ hiện và nghe được nếu dùng trình duyệt Chrome).

MTV xin trân trọng cảm ơn tất cả






Người theo dõi