Mùa Thu Vàng Blog chân thành cảm ơn các bạn ghé thăm. Chúc các bạn thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

BUỒN



Ngày....tháng....năm.
Tiếng côn trùng trong đêm.....Giờ này mọi người đã yên giấc rồi. Chỉ còn con trong ngôi nhà này thức cùng màn đêm. Cánh cửa cuộc đời rộng mở với người này mà chẳng thể với người kia phải không mẹ? Người ta cứ hay nói rằng " tại số..." . Trước đây con không tin vào số mệnh. Con tin vào những gì thực tế, những gì đang hiện hữu trong cuộc đời. Con tin rằng" Nhân định thắng thiên". Con tin vào lòng người. Tin những người sống bên mình. Tin vào người mà mình thương yêu nhất. Như thế có sai không mẹ? Tin nhiều quá sẽ trở thành ngây thơ , đúng không mẹ? Tin nhiều bao nhiêu thì thất vọng càng lớn bấy nhiêu. Vết thương lòng có thể khi nào lành được không mẹ? Hãy nói cho con biết mẹ nhé! Từ nhỏ đến giờ con chẳng được nghe lời mẹ dạy bảo bao giờ. À.....có lẽ là có nhưng khi ấy con còn quá nhỏ để có thể cảm nhận được hay nhớ được những câu nựng, những lời dạy của mẹ. Mẹ đã bỏ chị em con mà đi khi tuổi đời còn rất trẻ. Con thương mẹ lắm! 

Ngày....tháng năm
Con biết  ơn mẹ vô cùng. Mẹ đã sinh ra con trên cuộc đời này. Chín tháng mang nặng đẻ đau. Dòng sữa ngọt ngào của mẹ đã nuôi con khôn lớn. Mẹ cho con một hình hài , cho con một trái tim biết yêu thương, biết tha thứ...dù có thể phải âm thầm nhận niềm đau về mình.Mẹ cho con biết đến cuộc sống này: Có cả những niềm vui và nỗi buồn.Có hạnh phúc và khổ đau. Có tình yêu và cả những ước mơ.....Mẹ đã cho con cả nghị lực để vượt qua những khó khăn, trở ngại, vượt qua những đớn đau trong tâm hồn để có thể tiếp tục sống và sống tốt hơn. Dẫu thân xác mẹ đã hoà vào nơi cát bụi nhưng con tin rằng ánh mắt dịu hiền của mẹ vẫn dõi theo con từng bước - cho đến suốt cuộc đời....Con đã cố gắng, cố gắng rất nhiều để mẹ luôn được vui lòng. Mẹ ơi!
Bây giờ con muốn sống cho riêng mình một chút, một chút thôi. Mẹ đồng ý mẹ nhé!
Mẹ yêu ơi bao năm dài xa cách
Cách biệt đôi đường - đôi ngả đôi nơi
Mẹ đã đi - đi mãi - lệ chia phôi
Con thương lắm khúc ca mang hình bóng  mẹ

Ở nơi ấy giấc bình yên mẹ nhé
Hãy trở về trong những giấc mơ con
Hãy vui cười đừng để lệ héo hon
Con tin phép nhiệm màu sẽ đến.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi muốn tặng ảnh hay video:
- Bạn chỉ cần dán link, không cần dùng cặp thẻ
- chèn video từ youtube, chèn nhạc từ trang nhacuatui.com, hoặc từ bất kì nguồn nào, miễn file có đuôi mp3, chèn hình với file có đuôi gif, jpg, jpeg, bmp, png(file .mp3 chỉ hiện và nghe được nếu dùng trình duyệt Chrome).

MTV xin trân trọng cảm ơn tất cả






Người theo dõi